Trang

Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Định hướng cuộc đời

Định hướng cuộc đời


"You've got to find what you love," Jobs says

"Bạn phải tìm cho ra được điều 
bạn yêu mến" (Steve Jobs)

If today were the last day of my life, would I want to do what I am about to do today?" And whenever the answer has been "No" for too many days in a row, I know I need to change something.

Nêu hôm nay là ngày cuối của cuộc đời tôi, liệu tôi có muốn tiếp tục làm công việc của mình hôm nay không? Và nếu câu trả lời là "Không" từ ngày này sang ngày khác, tôi biết rằng, tôi cần phải thay đổi.

Your work is going to fill a large part of your life, and the only way to be truly satisfied is to do what you believe is great work. And the only way to do great work is to love what you do. If you haven't found it yet, keep looking. Don't settle.

Công việc chiếm phần lớn trong cuộc đời bạn, và bạn chỉ thật sự hài lòng khi bạn tin rằng đó là công việc ý nghĩa và quan trọng nhất. Và cách duy nhất để làm việc quan trọng và ý nghĩa nhất là yêu mến việc bạn làm. Nếu bạn chưa yêu mến công việc hiện tại, hãy tiếp tục tìm kiếm. Đừng dừng lại.

Bạn đã biết rõ bản thân mình chưa? Tính cách bạn thuộc loại nào? Công việc thực sự bạn yêu mến là gì? Đam mê thực sự của mình có đúng hướng không?

Bạn sẽ biết rõ tất cả những điều đó khi thực hiện bài kiểm tra bản thân một cách chi tiết.

Hãy dành một khoảng thời gian tĩnh lặng để tìm lại mình, định hướng cuộc đời, và sống hạnh phúc.

Samen VN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét