Trang

Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Chỉ năm phút nữa thôi

Ch năm phút na thôi



 mt công viên n, mt người ph n ngi cnh mt người đàn ông trên mt băng ghế gn sân chơi. “Con trai tôi đó,” người ph n ch vào mt cu bé đang chơi cu trượt vn chiếc áo len màu đ. “Cu bé nhìn mi đáng yêu làm sao” người đàn ông nói. “Còn kia là con gái ca tôi, cô bé đang chy xe đp vn mt cái đm màu trng đy.”

Sau đó, ng
ười đàn ông nhìn vào đng h và gi cô bé. “Con chơi xong chưa Melissa?”. Melissa nài n, “5 phút na thôi nha b. Nha? Ch 5 phút thôi.” Người đàn ông gt đu và cô bé ltiếp tc chơi đùa cùng chiếc xe như cô đã mong mun. Thi gian trôi qua và người đàn ông li gi con gái ca mình: “Đi được chưa con?” Melissa li nài n, “Ch 5 phút na thôi nha b. 5 phút thôi mà.” Người đàn ông li mm cười và nói, “Được ri

“Ông qu
 tht là mt con người kiên nhn.”, người ph n nói. Người đàn ông mi tiếp li, “Tommy, anh trai ca con bé đã mt trong mt v tai nn giao thông vì mt gã tài xế say xn khi nó đang đp xe  mt ch khá gn nơi này. Tôi đã không dành nhiu thi gian cho Tommy và bây gi tôi sn sàng t b tt c ch đcó được 5 phút  cnh nó. Tôi đã th s không lp li sai lm đó vi Melissa. Con bé c nghĩ nó may mn có thêm 5 phút đ chơi. Nhưng s tht đúng ra phi là, tôi mi là người may mn khi có được thêm 5 phút đ nhìn ngm con bé hnh phúc.

Bài hc: 
Cuc sng luôn cn nhng ln đánh đi và s ưu tiên ln lao nht luôn luôn phi là gia đình. Hãy tn dng thi gian quý báu ca mình vi nhng người mình thương yêu nht bn nhé.

SƯU TẦM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét