Trang

Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Hãy Làm Điều Gì Đó Trước Khi Quá Muộn Màng

Hãy Làm Điu Gì Đó Trước Khi Quá Mun Màng


Mt người đàn ông dng l ca tim bán hoa đ đt hoa tng m ca mình. Mca ông  xa cách đây hơn 200 dm và ông s nh ca tim giao hoa đến tn tay cho bà. Khi ông bước ra khi xe, ông đt nhiên chú ý đến mt cô gái tr đang khóc thút thít bên l đường. Ông hi cô gái có sao không, cô tr li, “Cháu mun mua hoa hng tng m. Nhưng cháu ch có 75 cent nhưng hoa hng thì đến 2 dollar.

Ng
ười đàn ông mm cười và nói, “Đi vi chú. Chú s mua cho cháu mt bông hng.” Ông mua cho cô bé hoa hng như đã ha và đt hoa giao đến tn nhà mmình. Khi h ri khi, ông ng ý ch cô bé v nhà. Cô bé đng ý đ ông ch đến ch m ca mình. Cô ch cho ông đến mt nơi vng v, phi đến khi dng xe li người đàn ông mi nhn ra đó là mt nghĩa trang. Và cô gái đã đbông hoa y lên mt ngôi m sch s.
Người đàn ông tr v ca tim hoa, hy gói giao hoa và ông ta đã mua hn mt bó hoa to, lái xe đến thng nhà ca m mình, ngôi nhà cách nơi đy hơn hai trăm dm đường đi nhưng cuc gp g cô gái đã cho ông hiu rng, nếu hôm nay ông không đến, có khi ngày mai ông s chng còn cơ hi đ đến na.

Bài h
c: 
Cuc đi rt ngn ngi b. Hãy dành nhiu thi gian đ yêu thương và quan tâm đến nhng người mà bn quý mến. Hãy tn hưởng nhng khonh khc vi htrước khi mi chuyn đã quá mun màng. Không có th gì trên đi quan trng hơn gia đình c, bn nhé!

SƯU TẦM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét